ฟินเวอร์ ๆๆ รวมดาวนักปั่นสาวไทย

พบสาวสวยน่องเหล็กที่ต้องบอกว่า พวกเธออาจเป็นแรงบันดาลให้คุณหันมาออกกำลังกายใจด้วยการปั่นจักรยาน
ทุกวันนี้ ผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เพราะมีประโยชน์ต่อทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งสำหรับสาวๆ แต่ก่อน ก็มักไม่ค่อยนิยมออกกำลังกาย โดยเฉพาะกับกีฬาตากแดดตากลมอย่างจักรยาน แต่คราวนี้ เรามีหลักฐานว่า สาวสวยยุคนี้บางคน ก็ไม่ได้คิดแบบนั้นแล้ว
‘หวานหวาน’ อรุณณภา พาณิชจรูญนักแสดงสาวจากวิก 3 ผู้นี้ มีฉายาว่า ‘นางฟ้านักปั่น’ ด้วยความสวยระดับดาราที่แจ้งเกิดจากละคร ‘ขุนศึก’ บวกกับความรักในกีฬาน่องเหล็ก เห็นได้จากเฟซบุ๊ค, อินสตาแกรมที่มีแต่เรื่องราวเกี่ยวกับการปั่นจักรยาน แถมลงแข่งจริงจังจนคว้ารางวัลมาได้ประปราย
‘ปูนิ่ม’ ธานัท วัชระอภิญาเมื่อมองผิวเผิน หลายคนอาจไม่เชื่อว่า จะชอบการปั่นจักรยาน ด้วยความเป็นสาวแนวขาวสวยใสสไตล์ ‘พริ้ตตี้’ จนคว้ารางวัล Angle Bike 2014 โดยเป็นสาวสวยอีกคนที่พบเจอได้ตามกิจกรรมหรือการแข่งขันต่างๆ ใครเป็นสายปั่นน่าจะได้เจอตัวจริงของเธอบ้างแล้ว
‘มิ้นท์’ วณิชชา กาญจนอภิรักษ์ด้วยความรักในการปั่นจักรยานและมุ่งมั่นตั้งใจทำในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบมาโดยตลอด ‘มิ้นท์’ จึงมีโอกาสได้เข้าร่วม ‘บีจี มีเดีย ไซคลิ้ง คลับ (BG Media Cycling Club)’ ซึ่งมักออกตระเวนไปแข่งขันตามรายการต่างๆ ในระยะทางประมาณ 100 กิโลเมตร เป็นส่วนใหญ่
‘นัด’ ณัทญา  สกุลภูริภัทร์เธอมีฉายาว่า ‘เซเลบสาวแห่งสุวรรณภูมิ’ สำหรับสาวสวยนามว่า ‘นัด’ ซึ่งมีดีกรีเป็นอดีตนักวอลเลย์หญิงทีมชาติที่มีเพื่อนร่วมทีมอยู่ในชุดปัจจุบัน แต่เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บเลยมาปั่นจักรยานแทน โดยเป็นที่รู้จักกันดี สำหรับสายนักปั่นแถวสนามบินสุวรรณภูมิ
‘ยุ้ย’ วดี ปฐมกาญจนาสาวสวย (มาก) คนนี้มีชื่อเสียงจากทั้งหน้าตาที่น่ารักดูดีและการเป็นสมาชิกทีม W2 โดยตัวเธอนั้น ได้ปั่นจักรยานมาตั้งแต่เด็กและมีโอกาสลงแข่งขันเรื่อยมาจนเกิดอุบัติ แล้วหยุดเล่น แต่ด้วยใจรัก จึงกลับมาปั่นจักรยานอีกครั้งกับเสือหมอบคู่ใจไปตามรายการต่างๆ
‘สอง’ รวิรัฐ ศรีโสภาจากเน็ตไอดอลสุดน่ารักฟรุ้งฟริ้ง สู่วงการน่องเหล็กในทีมสปอร์ต ไบค์ ซึ่งชอบการเดินทางท่องเที่ยวไปทั่ว กีฬาประเภทจักรยานจึงสามารถตอบโจทย์เธอได้เป็นอย่างดีจนเข้ามาสู่วงการนี้อย่างจริงจัง โดยถือเป็นนักปั่นสาวอีกคนที่มีสื่อติดต่อขอสัมภาษณ์มากมาย
‘เอ๋’ พรรณษร ปฐมาภินันท์อดีตนักแสดงสาวหน้าหวาน เจ้าของรีสอร์ทชื่อ ‘มอร์นิ่ง กลอรี่ (Morning Glory) ใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยถ้าว่างเว้นจากการงานเมื่อใด เธอจะปั่นจักรยานออกไปเที่ยว ซึ่งผู้หญิงคนนี้ ถือเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกเส้นทางการปั่นจักรยานใน อ.สวนผึ้ง ให้โด่งดัง
‘ยู้’ ทิพย์วลี จารุหิรัญสกุลสำหรับ ‘ยุู้’ แม้เธอจะมีชื่อทางด้านการวิ่งระยะไกล แต่กีฬาอีกชนิดหนึ่งที่เธอโปรดปรานไม่แพ้กันคือ จักรยาน โดยในเฟซบุ๊คของเธอนั้น นอกจากมีภาพในการวิ่งรายการต่างๆ แล้ว ยังแอบมีจักรยานปะปนเป็นระยะ ซึ่งนับเป็นสาวสวยอีกคนมีใจรักการปั่นไม่แพ้ใคร
นี่คือ ส่วนหนึ่งจากความน่ารักของนักปั่นสาวชาวไทย ส่วนคนอื่นๆ ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะทุกคนก็มีความน่ารักในแบบตัวเองอยู่แล้ว ยิ่งถ้าได้ออกกำลังกาย ก็น่าจะทำให้ดูสวยใสสุขภาพดียิ่งขึ้นไปอีก ขอเพียงแค่ให้คุณสนุกกับการออกกำลังกายที่ตัวเองชอบแล้วกัน
ที่มา: ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก facebook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น